Nhà Máy HaDra
MENU
Thang máng cáp điện và phụ kiện
Cửa thép chống cháy và phụ kiện
Ống gió và phụ kiện
Tủ điện
Tủ mạng
Gia công cơ khí
Video
Giới thiệu công ty HADRA
Tin tức nổi bất
Tin tức sản phẩm

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ mới nhất 2023

Ngày đăng: 30/08/2023 - 10:01 PM | Người đăng: Đặng Hàm Long | Lượt xem: 815

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ hiện dao động từ 1.600.000đ đến 1.950.000đ/cửa. Sản phẩm này ngày càng có mặt ở chung cư, tòa cao ốc hay văn phòng bởi chúng thể hiện sự năng động giúp không gian sống thêm tinh tế. 

Cùng theo dõi nội dung chia sẻ của bài viết dưới đây, Hadra.com.vn sẽ giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề và giá thành của cửa. 

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ trên thị trường 

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ hay cửa thép chống cháy chính là giải pháp mới được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư hay khách hàng, người tiêu dùng quan tâm đến bởi sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhiều so với mẫu truyền thống. 

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ hiện dao động từ .600.000đ đến 1.950.000đ/cửa. Thế nhưng để xác định một cách chính xác hơn, bạn cần phụ thuộc vào hệ cửa, công nghệ sản xuất và xuất xứ. 

Một trong số đó, giá cửa nhựa lõi thép uPVC Đài Loan được cho là thấp nhất có xuất xứ hàn quốc phân khúc tầm trung, sử dụng vật liệu cao cấp nên có mức giá tương đối cao, cạnh tranh về giá trị sử dụng với hệ cửa gỗ tự nhiên. 

Thông thường, giá cửa nhựa vân gỗ lõi thép được tính theo m2. Chính vì vậy, bạn cần tiến hành đo đạc kích thước cửa để tính toán một cách chính xác, hiệu quả nhất. Giá cửa sẽ bao gồm chi phí gia công hệ cửa, phụ kiện đi kèm cùng với chi phí lắp đặt. 

Bên cạnh đó, nếu gia chủ có yêu cầu riêng về mẫu cửa nhựa lõi thép khác biệt, lúc này chi phí gia công sẽ có sự thay đổi khác biệt. 

Nhà máy Hadra - Đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép vân gỗ giá tốt, uy tín

Hiện Nhà máy Hadra được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp cửa nhựa lõi thép vân gỗ, cửa thép vân gỗ uy tín và đảm bảo chất lượng. Trải qua nhiều năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động, cơ sở luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng, đối tác hay chủ đầu tư, nhà thầu. 

Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Tất cả sản phẩm đều được gia công kỹ lưỡng, an toàn theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt hợp với nhiều kiến trúc phong cách đa dạng. Đồng thời, cửa còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực, chịu nước tốt giúp bạn chống khói, ngăn bắt lửa tuyệt vời và tránh tình trạng cong vênh, bị mối mọt. 

Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ chiêm ngưỡng nhiều mẫu mã đa dạng với kích thước, kiểu dáng khác nhau. Từ đó, quý khách có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu cửa ưng ý và phù hợp nhất theo sở thích và nhu cầu của bản thân, gia đình. 

Nhà máy Hadra luôn cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh, hợp lý đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng trên toàn cầu. 

Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm đều được nhập khẩu chính hãng từ quốc tế, điều đó giúp đem đến cho bạn một cánh cửa thẩm mỹ cùng với không gian sống hoàn hảo, hiện đại. Hơn thế nữa, đến mua sản phẩm tại công ty, bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi vô cùng tốt. 

Kết luận

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất cửa nhựa lõi thép vân gỗ đảm bảo chất lượng, hiệu quả an toàn và giá cả hợp lý thì Hadra.com.vn là lựa chọn đáng tin cậy. 

Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ mới nhất 2023. Hy vọng bạn sẽ giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về vấn đề cũng như giá thành sản phẩm. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đếm Hadra.com.vn để sở hữu mẫu cửa phù hợp và ưng ý nhất. 

Tag: Báo giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ, cửa thép vân gỗ, giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ, ,
Đặng Hàm Long
Tôi là Đặng Hàm Long - CEO Công Ty HaDra. Chuyên sản xuất các sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, ống gió, cửa thép chống cháy và gia công cơ khí. Với tiêu chí mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, giao hàng toàn quốc. HaDra mong muốn trở thành thương hiệu số 1 trong nghành cơ điện.
Theo dõi Đặng Hàm Long trên mạng xã hội


Tin liên quan
Facebook Comments:

Bản quyền thuộc về Nhà Máy HaDra
Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất :
                           Nhà Máy I : Khu Công Nghiệp Phùng Xá , Thạch Thất , Thành Phố Hà Nội
                           Nhà Máy II : Phường Quang Trung , TP Thái Nguyên , Tỉnh Thái Nguyên
 
Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370
Hotline : 0983 898 192 - 0975 63 62 63.
Email : phuclong.268@gmail.com
Email : kdphuclong68@gmail.com
Mã Số Thuế : 0107 369 819
Số TK : 4521 0000 230 555 – NH TMCP ĐT& PT BIDV Chi Nhánh Thạch Thất.
Giấy ĐKKD số 0107 369 819 
Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube

Website đã được đăng ký chính thức với bộ công thương ! 

© Nhà Máy HaDra - All Rights Reserved
Phone0983 898 192
zalo