Nhà Máy HaDra
MENU
Thang máng cáp điện và phụ kiện
Cửa thép chống cháy và phụ kiện
Ống gió và phụ kiện
Tủ điện
Tủ mạng
Gia công cơ khí
Video
Giới thiệu công ty HADRA
Tin tức nổi bất
Tin tức sản phẩm

Báo giá cửa chống cháy chung cư mới nhất 2023

Ngày đăng: 15/09/2023 - 1:27 PM | Người đăng: Đặng Hàm Long | Lượt xem: 160

Giá cửa chống cháy chung cư đang là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm đến hiện nay. Bởi đây là sản phẩm có chứa lõi từ hỗn hợp chống cháy cao cấp nên khả năng được ưa chuộng cao. Để giúp khách hàng dễ hiểu, nhà máy Hadra sẽ cung cấp bảng báo giá chi tiết về các dòng cửa chống cháy tốt nhất hiện nay.

Giá cửa chống cháy chung cư mới nhất hiện nay 

Tùy thuộc vào đặc tính của căn chung cư dẫn tới đặc điểm của cửa sẽ khác nhau. Do đó mà giá cửa chống cháy chung cư cũng không cố định. 

Giá cửa chống cháy chung cư mới nhất

Không những vậy, các yếu tố như chi phí lắp đặt, giấy tờ chứng nhận, vận chuyển cùng phụ kiện đi kèm cũng sẽ khiến giá cửa thay đổi. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá cửa chống cháy chung cư tại Nhà máy Hadra qua bảng mẫu dưới đây, cụ thể: 

Loại cửa

Báo giá

Cửa thép chống cháy 60p 

Giá dao động từ 1,400,000 VNĐ/m2 – 1,550,000 VNĐ/m2. 

Cửa thép chống cháy 70p

Sản phẩm có giá từ 1,450,000 VNĐ/m2 – 1,650 VNĐ/m2.  

Cửa thép chống cháy 90p

Mức giá dao động từ 1,550,000 VNĐ/m2 – 1,700,000 VNĐ/m2.

Cửa thép chống cháy 120p

Cửa có mức giá dao động từ 1,750,000 VNĐ/m2 – 1,900,000 VNĐ/m2. 

4+ phụ kiện đi kèm cửa chống cháy chung cư 

Có thể nói, tình trạng cháy nổ hiện ngày càng diễn biến phức tạp. Do vậy mà việc lắp đặt một hệ thống cửa chống cháy là điều vô cùng quan trọng nhằm giúp đảm bảo an toàn nếu có cháy nổ xảy ra. Sản phẩm sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm dưới đây: 

- Tay co thủy lực: Phụ kiện này có tác dụng tự đóng của mỗi khi cửa bị mở trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, đồng thời giúp ngăn chặn khói lửa để tránh lây lan sang các vùng khác. 

- Thanh thoát hiểm: Thanh thoát hiểm thường có cấu tạo to và dài nên chúng có tác dụng giúp bạn dễ dàng mở cửa nhanh chóng.

- Doorsill: Thông thường, vị trí lắp đặt Doorsill thường ở phía bên dưới cánh cửa nơi tiếp giáp và mặt sàn. Việc lắp đặt như vậy nhằm mục đích giúp cửa đóng khít hơn và giảm lượng khí của đám cháy bay vào phòng. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho mọi thành viên của gia đình. 

- Gioăng cao su: Phụ kiện được lắp đặt ở cửa tiếp xúc với khúc có tác dụng làm cửa được khít, ngăn chặn khói lây lan sang vùng khác. 

- Kính cường lực chống cháy: Nếu cửa được lắp kính cường lực chống cháy thì chúng sẽ giúp mọi người quan sát được đám cháy dễ dàng hơn và giúp mọi người chủ động thoát khỏi đám cháy. 

Có thể nói, mẫu cửa chống cháy sẽ trở nên hoàn thiện và đầy đủ hơn khi bao gồm các phụ kiện đã được nêu bên trên. 

Đơn vị cung cấp cửa chống cháy đảm bảo chất lượng, an toàn

Hiện, Nhà máy Hadra tự hài là đơn vị cung cấp, thiết kế, sản xuất và thi công cửa chung cư cùng với các phụ kiện hàng đầu. Trải qua nhiều năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nhà sản xuất luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. 

Giá cửa chống cháy chung cư

Không những vậy, các sản phẩm tại cửa hàng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp cùng vật liệu cao cấp nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Nói cách khác, cửa còn có khả năng chống cháy tốt từ 60 – 120 phút. 

Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm, nhiệt tình đồng thời hỗ trợ bạn trong suốt quá trình lựa chọn được sản phẩm. Với những ưu điểm vượt trội trên đây, Hadra.com.vn tự tin là lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Hi vọng với nội dung thông tin về báo giá cửa chống cháy chung cư trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đừng quên theo dõi Nhà máy Hadra để sở hữu ngay mẫu cửa ưng ý, phù hợp. 

Tag: , bảng báo giá cửa chống cháy chung cư, cửa chống cháy, Giá cửa chống cháy chung cư,
Đặng Hàm Long
Tôi là Đặng Hàm Long - CEO Công Ty HaDra. Chuyên sản xuất các sản phẩm thang máng cáp, tủ điện, ống gió, cửa thép chống cháy và gia công cơ khí. Với tiêu chí mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, giao hàng toàn quốc. HaDra mong muốn trở thành thương hiệu số 1 trong nghành cơ điện.
Theo dõi Đặng Hàm Long trên mạng xã hội


Tin liên quan
Facebook Comments:

Bản quyền thuộc về Nhà Máy HaDra
Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
Nhà Máy Sản Xuất :
                           Nhà Máy I : Khu Công Nghiệp Phùng Xá , Thạch Thất , Thành Phố Hà Nội
                           Nhà Máy II : Phường Quang Trung , TP Thái Nguyên , Tỉnh Thái Nguyên
 
Tel : 024.32.909.370 – Fax : 024.32.909.370
Hotline : 0983 898 192 - 0975 63 62 63.
Email : phuclong.268@gmail.com
Email : kdphuclong68@gmail.com
Mã Số Thuế : 0107 369 819
Số TK : 4521 0000 230 555 – NH TMCP ĐT& PT BIDV Chi Nhánh Thạch Thất.
Giấy ĐKKD số 0107 369 819 
Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube

Website đã được đăng ký chính thức với bộ công thương ! 

© Nhà Máy HaDra - All Rights Reserved
Phone0983 898 192
zalo